Wednesday, February 21, 2007

group date

group date


late n ang post n ito para sa valentines.. pero since frb p rin pwede n (di tlg nagpost nun valentines)

wala akong special date..

d ko rin naman masabing wala akong date dahil may date ako.. with my friends

yah with derly and arlene..

date ba ang tawag dun???

sa amin date.. ang tapic ay valentines date..

hala ata sa amin 2 na naiingit kami sa mga katabi namin na may mga flowers chocolate or letter with matching ka date na papa syempre..

naalala ko yun text message ni derly bago kami magkita-kita..

"sana huling taon na ito na kaming 3 ang mag d-date"

aba ang lola mo may apila sa langit.. sa bagay tama naman.. Amen

sana nga huling taon na namin ito ng group date.. sana next year kanya kanya na kaming date..

where not getting any younger medyo sawa na nga kaming mag girl date.. di naman sa sawa na kami sa pag mumuka ng isa't isa yun ay dahil sa panahon na para mag asawa..

tama mag asawa.. napagiiwanan na kami.. at walang nangyayari sa buhay dalaga namin..

sana nga kahit boyfriend.. ako nagkaroon... pero yun dalawa aha.. never been as in virgin pa ang mga kamay nila sa holding hand, di pa nakararanas nag masaktan at yun kakaibang kilig..

pano na yun..

nakakatawa pero kada mag kikita kami ni derly puro pag-aasawa ang topic namin..
how to find a husband in by the end of the year.. woooo hirap..

kung sana pwede mag txt sa langit na "pwede na po kaming mag asawa ipadala nyo na po sya now na..; )"

sana ganun kadali.. kasi nag sasawa na ako sa ganitogn buhay.. sa buhay single..

kung sinasabi ng mga matatanda magpakasawa muna sa pag ka dalaga bago mag asawa eh.. eto na sawa na ako.. ano mag aasawa na ba ako bukas.. pero pano manliligaw na ba ako.. magpapacute na ba ako.. eh halos lahat ata ng gusto ko dati ay may asawa na.. at kung mga wala ay.. may sabit pa or di pwede..

hay..

sana lang umikot na ang mundo ko at mamaya lng nasa ibabaw na ako..










No comments: