Wednesday, February 07, 2007

college dabarkads

college dabarkads


college college college..

ano bang masaya sa college..

bukod sa mga terror na teacher, may sayad na prof at magulong mundo pag naghahabol ng grades..

ah college.. ok lets look at the brighter side..

barkada..

unag pasok ko sa college.. tila gusto pa akong ipahatid ng lola ko sa ate ko baka daw kasi maligaw ako (ang di nila alam ay super matandain ko sa lugar as in gabi man o may araw kahit once lang ako makapunta (90% natatandaan ko, and as my friends also says, baka sabihin nyo mayabang ako)^_^

ok balik tayo sa college first day..

unang klase.. c derly ang una kong nakausap.. tapos c anna ang the rest is history..

nun una wala akong permanteng close friends mga babae lang muna syempre.. hanggang pati mga guys eh ckika ko na rin..

naging best friends ko sina:

Arlene (may katabaan, mukang bata, malapit lang pala sa amin naka tira... ayos)


Derly (manangers -manang-, tamang relihiyosa, makulet din)

Emma (nerdy naka salamin at mahaba ang buhok..

yun naka blue ako ata yun eh.. ata lang ha di sure..

dun umukot ang buhay ko.. sa mga barkada..

madami pa sila teka hanapin ko pa yun iba..
















































wala na ako mahanap.. (naiiyak na ako)
-ang pa-panget namin...waaa
























ok yun group pic.. mga pasaway yan.. tignan mo iba ibang ang uniform..

yun singik ci Arlene ("ping" lacson tahimik, tamang match box)
Ednalyn (yun nk t-shirt, sayang tinuring ka naming di an iba kahit transper ka lang, pero binaliwala mo lang yun friendship [asar, hikbi], ang angturo sken ng mga lumilipad ng jeep)
Grapes (yun sn baba, matalino, maganda, boyish)

Dante (yun may nakahalik na babae [gf nya], isa sa nga kaibigan ko na nalungkot ako nun umalis sya sa skul, pero may com. parin kami til now, malaking tao natumatawag saken para humingi ng love advice, magaling kumanta at laging good morning ang bati kahit gabi na)

Oyel (pina ka makulet sa lahat, ka chat ko ngayon, tamang adik, forever BF ko yan)

group pic ulet:
terry (naka pula, chick boy, ma "L"..hehehe, kahawig ni bossing vic, magaling sa kalokohan)
ian (PIM [mura] x ko)
Emil (may kausap sa phone [kabibi pala], transfer pero di na iba, makulet, bampira, forever BF, laging supurtahan taka)
albert (lower yr pero di na others, makulet, lupet mag gitara, patawa)
jonathan (maitim, [nakita nyo na], tamang kantahan tayo, dancer at kalaban ko sa badminton, basted lagi, d n pl at k pangalan ko p jowa nya.
(yun iba ay napakilala na )

masaya super say a di ko nga alam kung pano ko i k-kwento lahat ng saya pag kasama ang mga hinayupak kong mga barkada..

dalawa ang klase ng barkada ko

yun isa.. mga solid sabarkads
yun isa liquid..hehehe yun iba tropang rock-rockan

(to be continued)


No comments: