Friday, September 07, 2007

Joke Time - Part 6

Part 6

Manang-Mana
Anak(lalake po ito):Tay pinagalitan ako ng teacher ko!
Tatay: Bakit anak?
Anak:Hinalikan ko pa ang Classmate ko
tatay:itong anak ko, manag-mana sa akin.Hehehe eh, masarap din ba?
Anak:Opo, pogi po sya

...

Tanggalin ang S
ANAK : Tays ! kakains nas tayos !
TATAY : Hoy ! Tigilan mo yang kalalagay mo ng ' S '
sa mga sinasabi mo ha ! Ano ba ang ulam ?
ANAK: BANGU na may KAMATI, ARDINA na may IBUYA !

...

SweetHearts making love ..
GF : " Luv, alam mo ikaw lang ang naikama ko "
BF : Sweet mo naman luv ! GF : Oo, kasi, yung iba, sa
CR, Sala, Kusina at kung saan saan pa !

...

Without U
How can I spell s_ccess w/o " U " ? or c_te? or
h_mble? or f_ck , s_cker, p_ki ? haaay. p_tang ina.
What will I do w/o " U " !

...

Ulam namen
JOE : Kumusta bakasyon boy ?
BOY : Masama, sabado pilay manok ni tyong, ulam namin
tinola..linggo pilay baboy, ulam namin litson, kanina
napilay si tyong, ulam namin hindi ko inalam, kain
ako sa labas

...

Mga kung ano-ano sakit
Cute- acotosis
Gwapo- acoparentosis
Pogi- aconanamantosis
Magandang lalake- acouletosis
Panget- icawnatosis

...

Pokemon
I saw a big Pokemon stuff toy in Toy Kingdom.
Bibilhin ko sana kaso tinarayan ako ng saleslady.
Ewan ko ba, sabi ko lang naman "Miss, patingin ng
Pokemong malaki."

...

Pwede na magbra?
Anak: 'Nay, puede na ba akong magbra? Nay, kinse na
po ako, puede na ba?
Ina : Hoy! Joselito! tigilan mo nga ako!!!!

...

Pwede uminom ng Baygon
Man: Doc, help me uminom ako ng baygon
Doc: Bakit, magsusuicide ka?
Man: Hindi. Nakalunok kasi ako ng buhay na ipis.
Doc: Tanga! Dapat kumain ka na lang ng tsinelas.

...

GIRLS REACTION TO SIZES
9 IN = "OH **** ANG SAKIT!"
7 IN = " YES ANG SARAP"
6 IN = "OH PERPEK!"
5 IN = "MMMMMM.....OK"
4 IN = "DIIN MO PA'"
3 IN = "PASOK NA BA?"
2 IN = "KALA KO DILA, BWISIT

No comments: