Thursday, October 11, 2007

love is my life

love life

magandang topic pag mag get together ang mga barkada..

share mo kung sino ang bago mong insiprasyon, tuksuhan at walang katapusang pakiligan. it was love that always make me lonely and down. im not saying na pagod na ako. just recent natapos na ang kabanata ng 2 kong papa.. hahah oo 2 yun isa bf ko at yun isa papa sa dubai.

BF si jayson aka butch 4 months na puno ng pagdududa walang malinaw na future dahil walang malinaw na simula. ni di ko alam kung pano ko i d describe ang nanyari. masaya ba ako? or walang napala. masaya naman napasaya nya ako in the sense of may nalaman akong nagagawa ko pl para sa punyetang pagmamahal. (bitter) oo bitter ako. kasi umamin sya na marami kami. at hinayaan kong gawin nya sken yun, alam ko nman na di sya faithful saken dahil nagawa nya na akong lokohin, pero pikit mata ko syang tinagap ulet.. tanga nho. in the end, nalaman ko na tanga akong lumaro sa pagibig, sobrang mapagbigay at iniicip lagi ang kaligayan ng parter ko lahit masaktan ako. wala akong reserbang pagmamahal sa sarili ko para umalis sa magulong sitwasyon na ikakapahamak ko pa (naks ang lalim)

si butch ang isang malinaw na halimbawa ng playboy at happy go lucky na tao. gwapo at maboka, mahuhulog ka talaga sa kanya kahit lalake ka..hahaha pero pag nasa paligid ka na nya. malalaman mo na effortless syang partner, walang sweet nothings at maypagka user. lahat yun alam ko pero hinayaan ko lang.. nabulag sa ngiti sabi nga nya eh bf na may dimples.

sa aming paghihiwalay nalaman ko pa na may nabuntis pa daw sya.huh true kaya iyon.. all the while i was being cheated dumped and use..kawawa

now. im letting this feeling go.. di ko pipilitin mawala yun feeling sana parang bula na lng ito na kusang pumutok at maglaho sa hangin..hmm

i wont wish him bad.. may karma naman :D

next recshaun taga dubai na meet by chat. dnaging parang kami kasi we txted chated nad call pa nga.. ok pero sa gitna ng magandang samahan umamin ang hitad na may asawa na sya.. sayang malaking isda..hahaha

oh hayun pero umiwas na ako sa kanya.. pero sige parin minsan ang chat namin.. kung baga eh kawawa naman eh nalulungkot ang tao tapos na loko pa ng company..

at heto nag sabi na kalimutan na dawa kasi mahal na mahal nya daw ang asawa nya.. huh

kala ko ba hiwalay na sila. at biglang mag linyang wag na tayong magusap baket may ganun. eh indi ko naman sya kinakausap eh.. kesyo may mga mababaw pang lintanya ang lolo.

hay kung tapos na tapos na wag ng magpakawala ng masasakit na salita. after all na aliw naman kita..

ok fine end ka rin reschaun.

minsan aniisip ko talaga na amsarap maging lalake. madaming perks, madaming babae na uto-uto, at masarap mag happy go lucky na buhay. kung naginglalake kaya ako. manbabae din ako o manloloko.

parang ..hahhaahaha

ha ewan... cige na mga babae na lang ako :D

"bless thy heart who loves truely, and bless thy men that faithfully see one love only"

No comments: