Thursday, May 10, 2007

No more Gentleman

im on my way to the office this morning

isang younster or teenager na masasabi ang sumakay kasabay ko.

naka formal ako kasi may forum kami sa shangri-la

meron naa isang nakasakay sa dulo kaya sa bangang gitna ako umupo..



ang hitag, makalas, walang kapangsanan, may kamay at lalake..

napbabaanot ng bayad saken..

ha????

lalake para magpaabot ng pabayad sa isang binibining tulad ko???

ang unang pumasok sa icip ko eh.. nasan na ang pag kagentlemen mo???


hindi ko sya pinancin..

tumingin ako sa ibang dereksyon at nag paypay..

napulitan syang umusog para mag abot ng kanyang bayad

grrrrrrr....

indi naman sa nag astang masungit ako pero...

ungetleman talaga..

sabi ko nga d bale kung muka akong basura ng umaga na to.. mega formal ako at lalake sya..

sa aking pagbaba..

paglingon ko sa aking dadaan hinarang nya ang paa nya... ????

aba.. kaya ko yan.. hinakbangan ko ang paa nya sabay sabi

"kalalake mong tao, magpapapabot ka ng bayad sken.... gago!!"

sa tingin ko eh tinaas pa nya ang paa nya dahil, sumayad ang ang tuhod ko sa paa nya..

I THEREFOR CONCLUDE "BAKLA SYA"
pag datign ko sa office dali-dali kong ikinuwento sa mga ka officemate ko..

at ang isang maganda ng kumento ay..

kasama na ng mga dinasour ang mga gentleman

how rude

at

napaka bakla

No comments: