Wednesday, April 25, 2007

sundae

pagkatapos ng ilang taon..

nicip ko sya at napangiti ako..

indi dahil s na mis ko sya..

or naalala ko sya..

narinig ko kasi sa commerciala ang commercial ng mcdo..

sundae..

sundae na madalas kong kainin s mcdo nun pag nag m- mcdo kami..

ewan ko b pero natuwa ako...

nalala ko ns SM Manila kami noon ng ng cr ako at pagbalik ko binili nya ako ng sundae..

mahilig ako s ice cream kaya natuwa tlg ako nun..

para akong bata na binigyan ng ice cream at makalumutan na lahat ng bagay sa mundo..

sinabi pa nya na pagmaykina kain tlg lalo na ice cream nakakalimutan na nya na may kasama sya..

as much as possible ayokong nag icipin sya..

ayoko ng malala pa ang relasyon nmin...

masyado akong nasaktan..

masakit..

halos wala na nga akong maalala na masaya nun magkasama pa kami ni ian.

kalako syan na..

that i wont ask for more for someone else..

masakit na pakiramdam ko naabuso ang pagkatao ko lalo na ang puso ko..

ngayon ko lng kasi na realized how much time and effort i spend with him

im really hurt to the point that i wish i never meet him..

that if only i could turn back time..

i wish i never talk to him and be friends with..

until not im living with that bad memories..

not that i told him not to call and not to have any communications with me..

naicip ko lng kanina, bket ako nabubuhay sa masama nyang ala-ala??

do i have to supper and live like this way..

iniicip ko tuloy kanina ano ba yun time na masaya ako with him..

but the only memory i have is the sundae scene..

i think i should think about that every time i will remember ian..


so it wont hurt anymore..


it wont bring back the worst time and all those moments i cry a river..

so it wont hurt anymore..



sundae scene..

No comments: