Tuesday, January 23, 2007

Bakal sa Ngipin -Part 3-

Bakal sa Ngipin -Part 3-

January 20, 2007


3rd visit ko n kay doc.
pasta ulet.. hay.. 5 nman ngayon..
sayang at binigay ko n yun dental pictures ko kay doctora i post ko sn..hehehe
puro ngipin at bagang nga lng ang makikita.hehehe
pagtapos namin mag meeting ni doc about sa process and fiancial chuva ng braces (50K ang halaga ng aking braces)
salang na naman sa dental chair..

hala unang tanong ilan ang kaya.. para akong ns turture chair..
ahh... ehh..
lima po?!?
ok..

eto n naman an g inihaw n bangus..
ang amoy ng aparatong ginagamit sa pag hinang ngipin para sa pag pa-pasta.
huhuhu... sakit.. waaaaaaa
kung pwee lng tumakbo ginawa ko na..


i pray.. dear ngipin pls makipaf coordinate k kay doc.. god help me.. pray pray pray...
nsa kalagit naan kmi ng pagllinis si doc.. nagagalaw daw yun kamay nya sa nginig ko..hihihi

hay.. sa wakas.. natapos din..
hay... buhay.. kailngan tlgang magtiis minsan..

meting metin meting..
doc mag kano po ang gasto sa braces..
50K.. po?!?

pero dahil close kmi 40K n lng pero pang 50 K ang gagamitin nya. dahil mumurahin daw yun pang 40K ha?! mumurahin pa yun..
mag d down n ako ng kalahati next week. at hulugan na buwan buwana ng natitira pa..

hay..
ok lng.. napaghandaan ko ito..
another day with doc..
next week ulet. hehehe


No comments: