Saturday, June 11, 2005

rain rain go away....
kung ang ulan ay parang surbetes akoy lalabas ng naka buka ang bibig hahahaha o ang sarap ng ulan....
waaaaaaaaaaa, ulan ng ulan.. badtrip cr ang porma ko... iniicip ko p ang bubung nmin ang sinampay ko n syenpre ang papcy ko (ian).
i hate it when it rains...
ang lungkot tpos kumukulog n kidlat p, (k-takot)
naalala ko ang school bh mahirap sumakay at badtriip kung wl kng payong, uuwi kang luhaan..
ok sn kung maykasama k, e kung wl, wl kng pera sakto lang s jeep, wl kang payong, may daladala kng papel n di pwedeng mabasa, nk stinelas k at may sugat s paa, nnk white kng damit n pagnbs kita kaluluwa mo and worse may makatabi kng maniac s jeep.....
maiiyah tlg ako s asar..........
nayway, yung ay malas lang tlg..
wawawa...
yun lang.....

No comments: